ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดโทนครูบายาวิระ ญาณวิไชย


ตะกรุดโทนครูบายาวิระ ญาณวิไชย
ติดต่อร้าน

#ตะกรุดโทนครูบายาวิระ ญาณวิไชย(ครูบาเฒ่า) วัดปากกอง เมืองเถิน ขนาด 3.5 นิ้วสภาพสสยสมบุญสุดๆเลยครับหายากพอๆกับกะลาราหูของท่านว่ากันว่าถ้าบูร่วมกับกะลาของท่านจะเป็นเอกอุ เสริมดวง เสริมบารมี และแคล้วคลาด พุทธคุณครอบจักรวาล 

ครูบาเจ้าผู้ทรงเวทย์มนตร์คาถาอาคมจนได้รับเป็นราชครูต้นตำหรับเเห่งคาถาอาคม เป็นอาจารย์ของเกจิดังๆหลายท่านในเมืองเถิน อาทิครูบาชุ่มวัดน้ำโท้ง ครูบาเจ้าสีมาวัดนาโป่ง ครูบามีวัดนาเบี้ย ครูบาอุปประ ครูบาวัดสองเเคว ครูบาปวนห้วยขี้นก ครูบาหมาวัดห้วยเเก้ว ครูบาก้อนวัดเเม่พริก ครูบาติ๊บอุบาลีวัดหัวฝายสุโขทัยเเละฆาราสที่ดังๆอีกหลายท่าน วิชารักษาคน ตัดพรายต่างๆ เเละสุดยอดเเห่งวิชาข่ามคงเจ้าตำราวิชาเสือต่างๆเเละยักษ์กุมภัณฑ์ศาสตร์อาคมเเห่งขุนเขาหัวเมืองเถินชั้นนอกเมืองประตูสู่เมืองลี้ ครูบาเกิดปี จุลศักราช 1230 ตรงกับปี พศ.2411 มรณะปี2489 เพลิงศพปี2492 ขณะทำถนนเชื่อมต่อเถิน_ลี้พอดี กรมทางหลวงร่วมจัดพิธีเพลิงศพอย่างอลังการ ***เครื่องรางอันที่เป็นอมตะยากที่จะได้ครอบครองคือ ตระกรุดอุดดินขลุยปู เด่นในเรื่องกำบังกายกันภัยโดยเน้นเฉพาะปืน เเจกเฉพาะคนที่ถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารช่วงสงครามโลกเเละคนที่เป็นเสือเท่านั้นจึงจะได้ ตระกรุดโทนเนื้อทองฝาบาตรทำเเจกในช่วงสงครามโลก มหาอุตม์หยุดกระสุนโดยตรง มีดยังเเทงไม่เข้า
กะลาเเกะพระราหูฝาเดียว หนึ่งเดียวในล้านนา เนื่องจากบ่อน้ำที่หน้าวัดมีต้นมะพร้าวอยุ่ต้นหนึ่งจะออกผลมาเป็นมะพร้าวที่มีลูกเป็นกะลาตาเดียวทั้งต้น จึงมีกะลาตาแกะพระราหูพอสมควร ราหูมีช่องทางนำไปใช้ได้มากมายหนุนดวงชะตาตกได้เป็นเลิศ เเละยังมีผ้ายันต์เสื้อยันต์ที่ครูบาเจ้าได้ทำไว้อีกมากมาย วันปีใหม่เมือง(วันพญาวัน)ล้านนา จะมีผู้คนที่เลื่อมใสศรัทธามาวัดจำนวนมากเพื่อจะมาเอาเครื่องรางที่ครูบาเจ้าทำในวันนั้น มีการเสกพริกเม็ดเล็ก หรือภาษาเหนือ(พริกน้อย)กินเเละลองวิชากันที่ลานวัด ยังมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์กันไม่มากเเล้วครับปัจจุบันเครื่องรางเเละเรื่องเล่าเเทบเป็นตำนานไปเเล้วครับถ้าหากไม่ถูกสืบค้นขึ้นมา ตอนที่ครูบาเจ้าศีลธรรม(ครูบาเจ้าศรีวิชัย)มาบูณะวัดดอยป่าตาล(ม่อนวัวนอน) จะต้องผ่านวัดปากกองก่อนเข้าสู่เมืองเถิน ซึ่งปากกอง ความหมายคือ ปาก (กอง ภาษาเหนือ) ภาษากลางคือทาง ซึ่งหมายความว่าปากทางสู่เมืองเถินเป็นไปได้ว่าครูบาเจ้าศรีวิชัยต้องผ่านวัดปากกองมากราบครูบาเจ้าอ้ายก่อนที่จะไปวัดม่อนวัวนอน ซึ่งประวัตินี้ก็ยังไม่ชัดเจน เกจิอาจารย์รุ่นเก่าเมื่อถามถึงครูบาเจ้าอ้ายวัดปากกองต่างก็บอกว่า ครูบาเจ้าท่านสุดยอดเเล้วต๋นเก๊า (ต้นตำรับ) ตำราคาถาอาคมเลยเเหละ คาถาประจำตัวครูบาที่จารลงเครื่องรางต่างๆคือ สะ มะ นิ ทุ คือพระคาถาหัวใจอริยสัจ สุดยอดเเห่วงมวลคาถาทั้งปวงครับ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ส, 11 เม.ย. 2563, 16:21
744 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.